Tôi là một con người kỳ lạ

[longfic] Ngốc (chap 4)

CHAP 4

TAEMIN POV

“Học giỏi nha con yêu”

Appa đá tôi ra khỏi xe ,tặng tôi một nụ hôn gió và lái thẳng đi , không ngoảnh đầu nhìn lại đứa con trai cưng một lần cuối .

“Appa nhớ đó ! Không thèm liếc nhìn con một cái ! Sau này con chết , con ám appa suốt đời !

Moahahahahaha !!!!!!!

“Yah Lee Taemin ! Cậu bị gì thế ?”

“Thằng Taemin bị khùng kìa mọi người!”

“Chắc nghèo quá nên mới bị như thế!”

Hừ ! Cái trường này mang danh quý-sờ-tộc mà học sinh chả quý-sờ-tộc tí nào . Ai cũng hành xử chẳng khác gì bọn du côn đầu đường xó chợ , có khi còn tệ hơn nữa . Cái mã nhà giàu mà bọn họ khoác lên người kia chỉ để đánh lừa bàn dân thiên hạ , che đậy cái lõi xấu xa bên trong

Ưóc gì tôi có thể…

TAEMIN IMAGINATION

Binh

Bụp

Chát

Chỉ cần vài chiêu , cả lũ cướp cạn xấu xa đã gục ngã dưới chân Taemin vĩ đại

“Híc híc…xin hiệp sĩ hãy tha tội cho chúng tôi..híc híc”

“Hừ ! Bè lũ các ngươi đã gây náo động nơi vùng quê yên bình này , đẩy bà con vào cảnh lầm than , khổ sở . Ta không thể tha tội dễ dàng các ngươi được !”

“Lạy hiệp sĩ ! Xin ngày hãy rộng lượng mà tha tội cho những kẻ bần hèn này !”

“Ta…”

“XIN HIỆP SĨ THA TỘI!”

“Hừm được rồi được rồi ! Vì các ngươi quá thành tâm nên ta quyết định tha chết cho các ngươi lần này . Nhưng lần sau không được ức hiếp dân nghèo nữa nghe chưa ?”

“VÂNG ! ĐẠ TẠ NGƯỜI”

“Từ đây , chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một quốc gia hòa bình,êm ấm , không có tội ác lộng hành ..”

END TAEMIN IMAGINATION

Woahahahahaha ! Phải vậy chứ ! Kekekeke ! Bọn chúng sẽ quỳ xộp dưới chân tôi , van xin cầu khẩn sự tha thứ của tôi với thân hình run lập cập đầy sợ hãi và đôi mắt ngấn đầy nước mắt .

Cho bọn bây biết thế nào là sức mạnh của con trai nhà họ Lee ! Kekeke !

Ủa mà khoan ! Nãy giờ ngồi nói chuyện một mình …vậy không lẽ tôi bị

TỰ KỈ ?

Hóa ra , từ trước đến nay , mọi người nói mình “tự kỉ” là đúng sao ? Vậy mà , bấy lâu nay , tôi sống trong ảo tưởng do mình tạo ra . Tôi cứ tưởng mình lâu nay là một thằng con trai bình thường chứ ! Ôi ôi ! Umma ơi !

END TAEMIN POV

-Ê Minho ! Nhìn kìa !

-Ối giời ơi ! Cây nấm khổng lồ !

Thì ra , sau một hồi “tự kỉ trong tư tưởng ” của mình , Taemin đã ngồi ôm gối , lầm bầm gì đó với gốc cây trước mặt .

-Không biết Taemin bị sao nữa ? Để tớ ra xem

-Không không ! Để tớ làm cho

Minho nhìn quanh , rồi cúi xuống nhặt hòn đá nhỏ dưới chân mình và ném thẳng vào đầu Taemin

-UI DA !

Taemin nhảy cẫng lên , tay ôm chặt lấy cái đầu bị thương của mình . Cậu thổi phù phù vào hai bàn tay búp măng nhỏ bé của mình , rồi xoa xoa cục u trên đầu . Đôi môi anh đào đỏ mọng không ngừng chu chu bĩu bĩu . Nhìn cảnh tượng này , ai không “Awww” thì người đó không phải người

-Awwwwww ! Dễ thương quá đi à !

Key , sau khi cho Minho ăn “liên hoàn cốc” , đã chạy thẳng đến bên Taemin , cấu nhéo hai gò má bánh bao của cậu , khiến cậu khóc la oai oái

-Đau quá đau quá ! Bỏ hai má của tôi ra !-Taemin cố giải thoát cho hai cái bánh bao của mình khỏi hai bàn tay gọng kìm , vô nhân đạo của Key nhưng bất lực

-Yah ! Không nên nói với umma bằng cái giọng hỗ xược đó !-Key buông tay , tha tội chết cho hai cái bánh bao đỏ ửng đang gào thét trong đau đớn . Thay vào đó , bàn tay thon dài , xinh đẹp , trắng trẻo của Key đổi hướng , tấn công ngược lại cặp mông tròn trịa của Taemin .Nội lực của Key dữ dội đến nỗi , khi bàn tay của mỹ nhân Key chỉ chạm nhẹ vào lớp vải quần thôi đã kêu “đét” một tiếng rõ to và bé yêu Taetae nhà ta đã biến thành trái cà chua chín tươi hồi nào

-YAH ! KEY ! CẬU LÀM GÌ VẬY HẢ ?

-Úi chùi ui ! Mông bé sao mà DỄ THƯƠNG QUÁ ĐI À

MINHO POV

Ôi umma ơi ! Ôi appa ơi ! Ôi ông ơi ! Ôi bà ơi ! Xin mọi người hãy cứu con !

Bộ hôm nay là ngày thằng Key điên điên khùng khùng này tới cử rồi sao ?

Chắc các bạn thắc mắc…

Cái ngày này là gì mà sao Minho oai hùng này sợ đến độ phải cắp đôi  Converse mà chạy như  mèo cụp đuôi ?

Xin đính chính trước là tôi , Choi thiếu gia , không sợ gì hết ngoại trừ lúc Choi phu nhân nổi giận

“Key’s crazy day” , tôi gọi thế , cũng hao hao giống cái chu kỳ *** của các bạn gái . Nhưng , thay gì đau bụng dữ dội , tâm trạng bực bội , khó chịu thì Key nhà ta lại đi mua  sắm , chọc phá , sờ mó như điên như dại

“Chiến công” mà Key lập được trong cái ngày “đáng được ghi vào sổ sách ” nhiều vô kể . Nhiều đến nỗi 3 cuốn bách khoa cũng không kể hết .Nhưng , có một vài vụ khiến tôi tởn đến già

Lúc tôi lên 7 , appa sắm cho một cái xe đạp với mục đích “tận té để biết đứng lên” . Với lịch làm việc dày đặc , cả appa và umma không có thời gian , còn ông quản gia thì bận đi du lịch với gia đình , đám gia nhân sợ làm tôi bị thương thì sẽ bị đuổi việc nên chả có ai dạy tôi chạy xe đạp . Chiếc xe đạp đắt tiền bị bỏ xó trong nhà kho khoảng độ 2 , 3 tuần thì Key ngỏ ý muốn giúp tôi tập xe . Dĩ nhiên , lúc đó tôi chỉ là một cậu nhóc ngây thơ , chưa kịp ngọ ra kế hoạch đen tối của cậu ấm nhà Kim nên gật đầu cái rụp . Nhận được sự đồng ý của tôi , cậu ta liền hí hừng sai người hầu sơn cái xe đạp màu Pear của tôi thành màu hồng , rồi còn đính thêm hoa thêm bướm , nói rằng như vậy mới là phong cách là hiện đại . Xong xuôi , Key dẫn tôi lên ngọn đồi , bắt tôi ngồi lên xe và….đẩy tôi từ trên đỉnh đồi xuống . Sau vụ đó , tôi được tặng 2 mũi khâu trên đầu , 1 mũi trên mặt và 3 mũi trên tay . Dù muốn mách appa nhưng nhìn Key đằng đằng sát khí trừng mắt nhìn tôi , bàn tay nắm chặt thành nắm đấm theo phong cách ” Talk and You’re deaded “, tôi chỉ biết ngậm ngùi , nuốt cục tức lẫn lòng tự trọng đàn ông của mình , nói với umma ” do con hậu đậu thôi”

Rồi khi cả hai trải qua mùa xuân thứ 15 , Key được Kim phu nhân sắm cho một chiếc xe mới cóng như quà cám ơn cu cậu đã giúp bà thiết kế thành công Spring Collection . Hí hửng giành vô lăng , dù tôi phản kháng là cả hai chưa có bằng lái , Key một mực khẳng định cậu ta biết cách lái xe nhờ xem mấy trò chơi điện tử vô bổ của anh trai ngốc nghếch . Kết cục , cái xe bóng loáng ấy được một suất nghỉ dưỡng dài hạn tại bãi rác và tôi thì được mát-xa miễn phí nhờ chiêu “liên hoàn cốc” của appa

Còn rất rất nhiều “chiến công hiển hách” nữa , như tôi đã nói , kể cả năm cũng không hết của Key

Chả hiểu sao , tôi lại có thể làm bạn với cái tên điên khùng bặm trợn như Key chứ

Qủa là một bí ẩn

END MINHO POV

-Yah….buông…buông ra đi mà…

-Không buông…Chùi ui…sao mà mềm quá vậy nè !

-Ư…ư…

-Dễ thương quá à~

Có lẽ , danh tiếng của dòng họ Choi và Kim sẽ bị quẳng vào sọt rác khi bị cả trường phát hiện đang giở trò xằm bậy với một học sinh đáng thương nếu như không có sự can thiệp đúng lúc của thầy Jung . Thầy Jung nổi tiếng là một con người nghiêm khắc , chính nghĩa , thấy có chuyện bất bình là ra tay nghĩa hiệp . Hiển nhiên , khi thấy bé học sinh cưng cưng yêu yêu của tập thể thầy cô ( A/N : WHAT) đang bị 2 con quỷ già ức hiếp , thầy không kiềm lòng được mà “tả xung hữu đột”

-YAH ! MẤY CẬU ẤM NÀY ĐANG LÀM GÌ THẾ ?

-Hớ hớ…thầy Jung…lâu ngày không gặp

Dù thầy Jung có tỏa bá khí đến đâu thì đối với 2 tên thiếu gia “coi trời là vung” này thì chà xi nhê gì . Ngược lại , còn khoái chí bắt nạt khổ chủ đang méo mặt đi vì xấu hổ .Taemin cố gắng nháy tín hiệu cầu cứu đến thầy Jung bằng cặp mắt puppy ngấn nước . Thương trò thì thương , nhưng với 2 cục đá bự tổ chảng này , thầy Jung cũng bó tay đầu hàng

-Choi Minho ! Tôi có chuyện cần nói với em

-Hả ? Sao vậy thầy ? Bộ thầy cần em chỉ cách cưa đổ thầy Kim dạy mỹ thuật sao – Minho nhếch mép nhìn thầy Jung đáng kính dần dần đỏ mặt , lúng túng như gà mắt dây thun khi nghe tên người mình thầm thương trộm nhớ . Cả trường ai cũng biết thầy Jung trồng cây si thầy Kim mỹ thuật từ lúc chuyển về đây công tác nhưng nào dám thổ lộ . Cái bá khí oai hùng của thầy Jung mà cả trường đồn ầm lên giờ đây chỉ giống như hơi nóng bốc ra từ ly mỳ gói của thầy Shim dạy lý . Gio1 thổi là tan biến

-Ya…YAH ! LÀM GÌ CÓ CHUYỆN ĐÓ  ! CẢ HAI EM THEO TÔI LÊN PHÒNG NGAY !

Thầy Jung sau một lúc đã lấy lại uy dũng . Thẳng tay kéo tai thằng học trò giàu có hư hỏng Choi Minho về phòng giáo viên , đồng thời giải thoát nạn nhân Lee Taemin  tội nghiệp . Bé cưng của chúng ta sau khi thấy Key không còn sớ mó lung tung nữa thì nhanh chóng chạy lon ton theo thầy Jung , trong lòng thì xuýt xoa cho cặp mông dễ thương bị tổn thương nặng cho đạn pháo dữ dội của địch Key

Cả hai nào biết những gì đang chuẩn bị xảy ra sẽ rất hấp dẫn!

4 responses

  1. 2minloveforever

    Tem ~
    tò mò quá , chuyện gì sắp xảy ra hấp dẫn dữ vậy bạn Au ?
    Bạn tả humor vui thật , mát -x a miễn phí bằng liên hoàn cốc , há há😀 ,
    Key trong này thiệt khùng thế , dám mò mẫm mông bạn trẻ Taemin , thằng Ho còn chưa sờ nữa mà đã bị mất tem rồi *buồn* há há vui thật .
    cứ nghĩ au drop sau mấy tháng chẳng thấy post gì😀 *tung bông*

    Tháng Tám 17, 2012 lúc 4:58 sáng

    • Hí hí ! Hun ngàn cái nè ! Tại bận vụ thi Đh nhưng h rảnh rồi ! Mình sẽ cố gắng fin chap5 ! Dù gì thằng khoá cũng là má thằng nấm nên bóc tem trc thằng ếch cũng Hk sao ! ^^

      Tháng Tám 17, 2012 lúc 3:30 chiều

  2. Kr♥

    ôi cổ mình dài hơn 2 tấc vì ss munk rồi >//< cuối cùng chap 4 cũng xuất hiện

    Tháng Chín 1, 2012 lúc 3:54 sáng

    • Hì Hì :)) cố lên nhaz :)) sắp có chap 5 rồi

      Tháng Chín 1, 2012 lúc 6:47 sáng

Gửi phản hồi

