Tôi là một con người kỳ lạ

[longfic] Ngốc[3]

CHAP 3

TAEMIN POV

RENG…RENG…

“Cái đồng hồ báo thức quái quỉ , dám phá giấc mơ ngọt ngào của mình”

Tôi ngóc đầu khỏi chiếc gối êm ái của mình , lê lết tấm thân mệt mỏi xuống giường và bước vào phòng tắm .

“Yah ! Taemin-ah ! Con nhanh lên đi để appa còn chở đi học nữa”

“Vâng ạ !”

Thật tình , tôi chả muốn đi học tí nào . Chắc các bạn sẽ nghĩ tôi là một học sinh cá biệt , lười biếng , hay trốn học đi chơi . Nhưng thật sự không phải vậy .Thật tình , Lee Taemin tôi đây là một học sinh chăm ngoan nhất thế giới này . Tôi chẳng muốn đi học cái trường quý-sờ-tộc-nhất-nhì-thành-phố tí nào cả . Đương nhiên , không có lửa làm sao có khói , không lý do gì mà tôi ghét đi học cả .

Tất cả là do HẮN !!! Thằng quý tử láo lếu họ nhà Choi !

Vì hắn mà tôi chả còn tha thiết tới trường nữa

Vì hắn mà những ngày đẹp đẽ bên mái trường cũa tôi trôi thành dĩ vãng

Vì hắn mà tôi phải trải qua những ngày tháng địa ngục , tù đày ngay chính quê hương dấu yêu của mình

Chính là hắn ! CHOI MINHO !!!!!!

Đầu đuôi câu chuyện như sau ,

Ngày xưa , ông của tôi và ông của Minho là một đôi bạn vô cùng thân thiết . Thân đến nỗi hai ông quyết định cưới vợ cùng ngày , sống cùng khu phố và xây nhà gần nhau , để con cháu sau này cũng sẽ thân nhau như hai ông đã từng . Nhưng tiếc thay , vì công việc của ông tôi không ổn định nên lúc nào cũng phải chuyển nhà nên hai gia đình phải xa nhau , mất liên lạc gần mấy chục năm trời . Cách đây 4 năm , hai gia đình mới gặp lại được nhau . Lúc này , gia đình Choi là một dòng dõi cao cấp , giàu sang bậc nhất Đài Hàn Dân Quốc . Sau một buổi viếng thăm nhà bạn cũ , ông nội của Minho cảm thấy vô cùng xót xa khi nhìn thấy cuộc sống nghèo khổ của chúng tôi nên quyết định giúp đỡ .

“Tôi không thế để Lee Taesun của tôi sống cuộc sống nghèo khổ như vậy được”

Ông ấy đã nghẹn ngào nói với ông tôi trước sự bỡ ngỡ , khó chịu của mọi người trong nhà

Gia đình tôi thật ra cũng không khó khăn lắm . Bố tôi là nhân viên kế toán còn mẹ tôi ở nhà làm nội trợ .Gia đình chúng tôi không dư dả gì nhiều nhưng cũng chả đến mức ” nghèo đến nỗi phải bứt cỏđể  ăn qua ngày” như ông Minho nói .

“Tôi sẽ giúp bé Taemin thành tài để sau này gia đình cậu có một cuộc sống khá hơn.”

Và,ông ấy chỉ cần trình bài một bài thuyết trình dài lê thê về SM Academy . Nào là ngôi trường ấy sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp , trang thiết bị hiện đại ,chương trình học dựa trên khả năng của từng học sinh , có nhiều hoạt động ngoại khóa bồi dưỡng năng khiếu…bla..bla… . Sau 2 tiếng đồng hồ , ông Minho đã chinh phục trái tim của cha mẹ và ông nội tôi .

“Con ơi ! Con phải học cho thật tốt để sau này còn ngẩng đầu với thiên hạ”|
Thế là , mọi người nghe theo lời ông Minho , bắt tôi học ngày học đêm để thi giành học bổng . Ôi ! Những ngày ấy , mẹ tôi toàn nấu món gà tiềm thuốc bắc , gà hấp nhân sâm,bắt tôi ăn một ngảy 5 chén , ăn đến phát ngán .Bố thì đi lùng những cuốn sách tham khảo , bài tập nâng cao để tôi có thể tham khảo vả bắt tôi ngồi giải hết đống bài tập bố giao mới được uống sữa (mà sữa là thứ tôi chết mê chết miệt mới buồn chứ).Ông nội ngày nào cũng dậy thật sớm , đi chùa cấu may mắn cho tôi , ông còn hay làm mấy lá bùa may mắn , bùa thành đạt để tôi cầm lấy hên . Mọi người trong nhà đều đồng loạt , nhất tế bồi dưỡng , chăm sóc tôi một cách chu đáo vì mục tiêu “SM ACADEMY” . Ưoc gì mọi người thương tôi …ít lại nhỉ ?

Nhưng , công sức của mọi người không hề đổ sông đổ bể chút nào

Tôi giành được suất học bổng toàn phần của SM. Thật bất ngờ làm sao . Tôi cứ ngỡ rằng một thằng bé bình thường như tôi mà lại được bước chân vào ngôi trường danh tiếng nhất Hàn Quốc . Mọi người trong nhà tôi , sau khi nghe tin , vỡ ào trong vui sướng , đãi tiệc cả khu phố

Những tưởng , từ đây , cuộc đời Lee Taemin này sẽ bước sang trang mới

Tuy vậy , cuộc đời tôi bước sang trang mới đó

Nhưng trang giấy này…đen sì chứ không trắng tinh , thơm tho như tôi hằng mong đợi

Ngày nhập học , tôi thật sự choáng váng với sự hoành tráng , hào nhoáng của ngôi trường

Hình như ngôi trường này được xây bằng vàng ,trạm trổ bằng kim cương hay sao mà chỗ nào chỗ nấy của lấp la lấp lánh . Sàn nhà thì được lót đá cẩm thạch cao cấp , trong đến nỗi có thể dùng như  gướng soi .

Tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý rằng mình sẽ bước vào thế giới thượng lưu nhưng khi chạm vào thực tế rồi thì ôi thôi , mọi công sức đổ ra để rèn luyện chiêu “không nghe-không thấy-không để ý” suốt tháng hè coi như đổ sông đổ biển

Chính vì thế , tôi vấp ngã …ngã thật đau

Ngày đầu tiên đi học , tôi là trò cười cho mọi người.

.

.

.

À không ! Nói vấp ngã cũng không đúng ! Phải nói là đụng đầu vào cột nhà chứ ! Hahahaha ! Nhầm nhầm !

Nhưng nghĩ lại , cũng tức thiệt ! Tôi bị cụm đầu là chuyện bình thường , thử hỏi trên đời này ai mà lâu lâu không va nhầm vào cái cột ? Ngay cả tổng thống Mỹ cũng va vào cột mà ? Vậy mà cái tên Choi Khùng Min Điên Ho Lòng Nhòng đó dám buông ra lời “bình loạn” khiếm nhã vô cùng

“Ê !Thằng nhà nghèo thiểu năng ? Nghèo quá hóa điên , muốn tử tự trong trường á?”

Rồi hắn tuôn ra tràng cười độc địa , gớm ghiếp nhất mà tôi từng được nghe

Thế là mọi người hùa theo hắn, cười “a-dua” theo hắn

Chắng mấy chốc , sau 5ph thôi , tôi trở thành người nổi tiếng,được nhiều người biết đến nhưng chả ai hâm mộ

TẤT CẢ LÀ TẠI CON ẾCH MẮT LỒI NÀH HỌ CHOI !!!!!!!!!!

TÔI HẬN ANHHHHH !!!!!!!!!!!!!

END CHAP 3

 

 

 

 

10 responses

  1. *tung bông* ẻm đã xuất hiện, xinh đẹp và ngu ngơ 1 cách diệu kì *nước mắt lã chã* lại còn tông đầu vào cột nữa cơ ;_; khả năng viết humor của bạn munk ngày càng lên tay nha, từng câu từng chữ đều thể hiện đc cái đầu óc chả mấy bình thường của uke nhà mềnh. Ko drop nhá ;))

    Tháng Một 10, 2012 lúc 12:11 chiều

  2. quá khen quá khen…ta viết humor lên tay vì độ humor tỉ lệ thuận với cái đầu óc hk bình thường , quá ư là “độc đáo” của ta..Moahahahahaha :))

    Tháng Một 10, 2012 lúc 2:47 chiều

  3. pk13elivefull

    mún giết ss munk qá * cười hiền* sao ss bây h mới chó chap mới *rít*, con ếch mắt lồi I HẾT DIU

    Tháng Một 15, 2012 lúc 9:08 sáng

    • *co giò chạy lẹ* :))

      Tháng Một 16, 2012 lúc 1:54 sáng

  4. oO Sea Oo 2Min Shipper

    Bây giờ ms ra chap mới T^T Mà lại là 1 cái chap ngắn cũn nữa chớ T^T Giờ ms thấy Tae xuất hiện =))

    Tháng Một 16, 2012 lúc 12:55 sáng

    • những chap sau hứa hẹn sẽ dài ra thêm…1 chút …^^

      Tháng Một 16, 2012 lúc 1:47 sáng

  5. Những chap sau hứa dài hơn …. 1 chút á . =]] Giỡn hử bà chị ? Tội nghiệp uke , mới vô trường mà gặp cái thằng ếch mắt lói ba chấm ấy !~

    Tháng Một 17, 2012 lúc 2:41 sáng

    • ối ! xin đừng quánh au ! tội au lắm !>”<

      Tháng Một 17, 2012 lúc 5:03 sáng

  6. MiAn~

    Ss ui!!! Làm ơn đi mà. Sao lâu cóa chap ms thế:))) *khóc lóc thảm thiết*. Làm ơn vít dài 1 chút ra đc ko ss? Mặc dù biết là n tốn nhiều nơ ron thần kinh của ss nhưng còn hơn là để ss thấy chị em nhập viện vì kiệt sức chứ!! Ss cố lên!!!! Hwaiting!

    Tháng Một 26, 2012 lúc 8:12 chiều

    • chap mới nhất định sẽ dài ra ( có lẽ vậy ^^”)

      Tháng Một 29, 2012 lúc 3:57 sáng

Gửi phản hồi

