Tôi là một con người kỳ lạ

[longfic]Ngốc(2)

CHAP 2

MINHO POV

Từ lúc tôi đặt chân vào phòng tắm ,cho đến lúc xỏ xong cái quần đồng phục vào , umma vẫn không ngừng cằn nhằn . Chả biết tại sao appa tôi lại đem lòng yêu một cái loa phát thanh 24/24 này ? Và cũng không ngờ sức chịu đựng của appa lại dữ dội đến thế . Tôi chỉ sống với umma tôi 17 năm thôi mà đã thấy mệt mỏi . Vậy mà , appa sống với umma hơn 30 năm , chưa kể đến những ngày tháng cưa cẩm , yêu đương sến súa . Ui choa ! Qủa là sức bền của tuổi…già…

“Minho ! Ăn sáng nào con !”

Tôi bước từng bước nhẹ nhàng xuống cầu thang . Một công tử hào hoa như tôi không bao giờ chạy một cách điên dại xuống cầu thang như bao thằng con trai tầm thường bình dân quê mùa được . Tôi thuộc đảng cấp thượng lưu nên đương nhiên có một phong thái khác người chứ .

“Yah ! Lúc nào con cũng lề mề như con rùa ấy”-Umma nhìn tôi rồi quay sang hôn lên môi appa tôi .

“Yah ! Umma lúc nào chả càm ràm về con!”-Tôi chu mỏ , ngồi xuống cạch appa và bắt đầu nhâm nhi bữa ăn sáng sang trọng được nấu bởi đầu bếp năm sao thế giới của mình

“Umma nói đúng ! Đàn ông con trai mà như đàn bà con gái ấy !” – Appa ném vào tôi những lời gây tổn thương đến tột cùng . Vậy mà lại chẳng thể ngước mặt lên khỏi tờ báo đang đọc dở .Người xưa có câu , càng già càng độc ác,quả chẳng sai tí nào .

“Đúng rồi đó ! Dạo này em nhìn Minho thấy sao sao ấy !Chắc nó bị bệnh ung thư não đó anh ?Anh liệu mà đi tìm bác sỹ giỏi nhất về chữa cho nó đi”

“Em nói đúng ! Lát nữa anh sẽ nhờ trợ lý Park ..”

“YAHH ! APPA VÀ UMMA THÔI ĐI ĐƯỢC KHÔNG ? CON HOÀN TOÀN KHỎE MẠNH MÀ !”

Xí ! Ăn sáng cũng chả yên với hai ông bà này . Chưa một lần nào , trong suốt 17 năm nay , tôi được thưởng thức hay trải nghiệm một buổi sáng bình yên . Một buổi sáng mà không có những tiếng động ồn ào , khó chịu  và cũng không có umma và appa lảng vảng bên cạnh , xỉa xó , la mắng tôi . Chỉ có tôi và bữa sáng ngon lành được nấu bởi đầu bếp hạng nhất thế giới và những nguyên liệu đắt tiền ! Ôi ..ước gì !!!

“YAH MINHO ! ĐI HỌC NHANH LÊN ĐI ”

Chậc !Một buổi sáng yên bình chắc chỉ có trong mơ quá !

Tôi nhanh chân nhảy vào xe và lái một mạch đến trường . À , tiện thể tôi xin được nói tí xíu về babe yêu dấu của tôi . “Babe” của tôi đã được 2 tháng tuổi . Em ấy đã ở bên tôi tận 2 tháng 10 ngày ( tính đến giờ) . Em luôn là niềm khao khát của bao cánh đàn ông , có lẽ cũng là của cánh phụ nữ . Sức quyến rũ của em dễ dàng phá nát cái tháp Ép-phờ-răng ở Pháp hay đá đổ tháp nghiêng ở Italia hoặc lật độ ngai vị của núi Phú Sĩ . Và tôi , người đàn ông may mắn , phải trải qua biết bao gian lao cực nhọc mới có được em . Vâng ! Em chính là chiếc Ferrari bóng loáng của tôi . Đừng nghĩ tôi chỉ cần giương cặp puppy eyes ra là umma và appa giơ cờ trắng đầu hàng , sẵn sàng dóc túi ra mà mua cho nhá . Tôi phải lao động cực khổ lắm mới có sỡ hữu đươc em ấy đấy ! Thôi ! Tôi chả muốn nhắc lại khoảng thời gian đắng cay ấy đâu !

“Ôi ! Nhìn Minho oppa kìa !”

Hà hà hà ! Tôi cảm thấy chiếc xe này được tạo ra dường như dành riêng cho tôi vậy ! Một con người xinh đẹp như hoa tôi đây mà lái chiếc xe siêu quyến rũ này chả khác gì gia tăng vẻ đẹp cho nhau . Thử tưởng tượng , một ông già đầu hói bụng phệ mà ngồi chễnh chệch trên chiếc xe này thì vô cùng phỉ báng , làm giảm sức quyến rũ của nó . Ô ếu vô cùng !

“Minho ? Sao chưa chịu xuống xe mà ngồi cười như khùng thế ?”

Á ! Đã đến trường rồi sao ? Sao mà nhanh vậy ! Ồ ! Sao tôi lại bất ngờ chứ ? Ferrari được mệnh danh là Vua tốc độ của thế giới mà ! Chỉ cần 10ph là tôi đã ở Jeju rồi ! Moahahahaha !!!!

“Yah! Có nghe nói không vậy hả thằng khùng !”

Aish ! Phải xuống nhanh thôi ! Tôi không muốn bị thủng màng nhĩ bởi cái giọng “oanh vàng” của Key . Key, tên thật là Kim Ki Bum , là con trai thứ của cặp đôi ca sĩ-thiết kế thời trang nổi tiếng nhất của Hàn Quốc . Cậu ta quyết định đổi tên thành Key thì cái tên Ki Bum quá ư là tầm thường và hình như hầu hết con trai xứ kim chi này đều có tên như vậy .

Mẹ cậu ta là siêu mẫu kiêm thiết kế thời trang Kim Gwiboon nên cậu ấy thừa hưởng gần hết gen trội của umma mình . Không, phải nói đúng hơn , cậu ta là phiên bản thu nhỏ của bà Kim . Từ ngoại hình , phong cách , lời ăn tiếng nói , cách ứng xử , tuốt tuồn tuột đều giống Kim Gwiboon .

Cậu ta có một khái niệm thời trang hoàn toàn khác hẳn với tôi . Nếu tủ quần áo của tôi toàn là những bộ đẫm mùi sang trọng , quý phái và thư sinh thì tủ áo của Key là một mớ hỗn tạp , nhưng đa số là màu hồng . Cậu ta mê thời trang đến điên cuồng . Chỉ cần ở đâu có thời trang là ở đó có Key . Sở dĩ , tủ quần áo của cậu ta chật ních vì mỗi lần đi shopping về , cậu ta ôm những 10 bọc quần 12 bọc áo . Mới nghe bà Kim kể thôi là tôi choáng váng rồi . Vậy mà , bà Kim chả la mắng gì cách tiêu tiền như uống nước của cậu ta , lại còn khuyến khích Key mua càng nhiều càng tốt . Nhưng cũng phải thôi , ngoài thời gian học trên trường , Key càng giúp umma mình thiết kế những bộ trang phục độc đáo . Thương hiệu thời trang “Almighty” của bà Kim nổi tiếng bây giờ cũng nhờ một phần công lao của Key . Vậy nên bà Kim chả dại gì chọc giận Key , mắc công mất đi “cánh tay phải đắc lực” thì mệt lắm .

Được bà Kim bao che , bảo vệ sau mỗi phi vụ “ăn chơi đàm đúm mang tầm vóc thế kỉ” , nên Key rất tự tung tự tác , ngang tàng , bướng bỉnh và đặc biệt vô cùng gia trưởng (mặc dù cậu ta có người anh trai) . Một lần , Key sang biệt thự của tôi chơi , vừa nhìn sơ qua tủ quần áo của tôi là cậu t lồng lộn lên , đòi “chỉnh” từ A tới Z lại cho tôi . Key nhẫn tâm ném hết đống đồ hàng hiệu của tôi qua…cửa sổ và kéo tôi đi mua lại hết . Và tất nhiên , tôi phải theo ý của cậu ta . Tôi vừa lên giọng với cậu ta một chút thôi thì đã bị “tra tấn” bằng một bài giảng về đạo làm..bạn tốt hơn 3 tiếng . Dù muốn hét vào bản mặt diva khó ưa ấy cho thỏa mãn nhưng tôi không dám lấy số phận màng nhĩ của mình ra đặt cược . Chẳng hiểu sao tôi lại làm bạn với Key những 12 năm trời .

‘Yah ! Có nghe tớ nói gì không?”

“Ờ…ờ…thì..”

“Aish ! Chẳng hiểu tại sao một Key tài năng như tớ lại đi kết bạn với con ếch lãng tai như cậu?Chắc não tớ có vấn đề rồi…”

“Yah ! Đừng xúc phạm..”

Tôi định phản pháo lại lồi lăng mạ , xúc phạm của Key thì đập vào mắt tôi …

END CHAP 2

 

12 responses

  1. Nè nè nè, bà giấu bé bi của t đi đâu rồi, sao mãi cứ ém hàng em nó thế hửm >>.<<

    Tháng Mười Một 24, 2011 lúc 3:45 chiều

    • từ từ…babe yêu dấu của bà sẽ xuất hiện ..*nói nhỏ*…làm ơn cất trái bom trên tay dùm !

      Tháng Mười Một 25, 2011 lúc 1:29 chiều

  2. bU

    ối, ngắn TT.TT
    ah~, Tae iu dấu vẫn chưa thấy đâu a ss @@

    Tháng Mười Một 24, 2011 lúc 4:00 chiều

    • từ từ!đừng nôn nóng !>”<

      Tháng Mười Một 25, 2011 lúc 1:30 chiều

  3. Tôi định phản pháo lại lời lăng mạ , xúc phạm của Key thì đập vào mắt tôi …là babe mà tôi quen 2 tháng 10 ngày =)))))))))
    Tình hình là cái chap nó ngắn quá! ><! Thì ra là chúng nó quen nhau sẵn rou! Nội dung cũng giống giống vs mấy fic khác nhỉ? ss toàn viết theo thể loại đấy! Nói thật chứ em thích ss tả lúc chúng nó tại sao quen nhau cơ! Mà thou! Fic của ss, ss quyết định ^^ Em vẫn luôn ủng hộ ss❤

    Tháng Mười Một 25, 2011 lúc 12:30 sáng

    • tại sis thik cho MinKey wen bik nhau từ nhỏ . 1 thằng trầm tính với 1 thằng chí chéo nhìn…zui phết !

      Tháng Mười Một 26, 2011 lúc 5:13 sáng

  4. Bling Bling

    em phai noi sao day . No hay qua xa tuong . Ban nhat la cai doan ta ca fe ra riiiii . haizzz . em tuong ta Minie yeu dau . Thuong thi fic cua ss luc nao cung co nhan vat MinHo yu tin mat tu chu nhi kaka

    Tháng Mười Một 25, 2011 lúc 2:38 sáng

    • :))

      Tháng Mười Một 26, 2011 lúc 9:11 sáng

  5. pk13elivefull

    chết vs chap này ! rất dễ làm người khác mừng hụt btw, ss nợ hàng hơi lâu rồi phải ko ss * cười nham*

    Tháng Mười Một 26, 2011 lúc 6:09 sáng

    • *che mặt chạy nhanh về nhà*

      Tháng Mười Một 26, 2011 lúc 9:10 sáng

  6. oO Yul Oo 2Min Shipper

    ss~~~~~~~~~~~ Sao hôm nay ra chap mới mà ngắn tkế *la hét* Cơ mà vẫn ckưa tkấy Tae bấy bề xuất hiện là sao~~~~

    Tháng Mười Hai 20, 2011 lúc 2:26 sáng

  7. Kỳ Kỳ

    Rừng càng già càng cay là câu nói chính xác giành cho hai ông bà già của thằng Ho.

    Sis làm em cụt hứng lắm đó *la ó um xùm* 2 tháng 10 ngày … tưởng là quen em Tae, té ra là chiếc Ferrari!!!!!!! *đập đập đập*

    Almighty Umma Key đã xuất chiu lộ diện *tung phất kim tuyến* Umma của lòng em ~

    Tháng Một 8, 2012 lúc 4:22 sáng

Gửi phản hồi

