Tôi là một con người kỳ lạ

[Longfic]Ngốc [1]

Title : Ngốc

Pairing : 2Min

Ratting : K

Summary :

“Yah! Cậu phải nấu cơm cho tôi ăn mỗi ngày , làm bài tập dùm tôi và lúc nào cũng phải nghe lời tôi hết !”

“Bộ tôi là oshin của cậu à ?”

“Chứ còn gì nữa!”

BEGIN!

MINHO POV

“DẬY ĐI CON TRAI !”

Aish ! Mới sáng sớm mà bà già đã la lối om sòm , đinh tai nhức óc rồi . Bộ umma không biết ngoài căn biệt thự trị giá ngàn tỉ thì xung quanh còn vài ngôi nhà tầm thường khác sao ?Lỡ như vì giọng hét quá oanh vàng của umma mà mấy ngôi nhà kia sập xuống thì sao ? Mà khoan , mấy ngôi nhà tầm thường thì sớm hay muộn , cũng sập mà thôi . Umma la hét vậy , cơ cũng là việc tốt , giúp người ta phá nhà trước dự định . Chỉ sợ lúc ấy có người đang nằm trong nhà , thế thành ra mang họa , làm ơn chuốc oán . Umma và appa phải dốc tiền túi ra bồi thường . Phiền lắm !

AH ! Nãy giờ quên chưa giới thiệu bản thân !Phép lịch sử tối thiểu của tôi đâu rồi nhỉ ?Mong các bạn thứ lỗi

Tôi tên là Choi Minho , con trai độc nhất của dòng họ Choi quyền lực . Có lẽ tôi nên kể sơ sơ về gia đình của mình . Nhưng , tôi sợ cái bạn nghe xong xỉu ngay lập tức vì…sự quá hoành tráng và vĩ đại của dòng họ Choi nên hãy để đó là điều bí mật ! Suỵt !

Tôi hiện đang học ở SM Academy . Một trường danh giá , nổi tiếng và đương nhiên , chỉ dành riêng cho các công tử , thiếu gia quý tộc . Điển hình như tôi đây .

Tiện đây , tôi cũng xin nói sơ qua chút chút về ngôi trường nó đang học . SM Academy quả là xứng với danh hiệu “Trường học ngôi sao ” . Nếu có bạn nào chưa nghe qua thì xin mời đi khám bác sỹ , coi chừng bị bệnh nan y gì gì ấy . Tất cả học sinh nào đặt chân vào trường thì bảo đảm 100% sau khi tốt nghiệp , sẽ trở thành siêu sao hay được mời vào làm trong các công ty nổi tiếng .v..v..v…Ví dụ điển hình là bà BoA mới tốt nghiệp cách đây vài tháng , vừa ra trường vài ngày là đã có người săn đón , mời vào làm trong công ty âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc . Hay ở đâu xa xôi , chú BiRain , cựu học sinh của trường , hiện đang đi tour vòng quanh thế giới kia kìa . Ngoài ra , trường còn mệnh danh là “Lò đào tạo nhân tài” . Để được học tại trường ,gia đình học sinh không chỉ danh giá , giàu có mà học sinh còn phải có trí thông minh hơn người , như tôi chẳng hạn , tài năng vô biên . Chỉ khi nào đáp ứng được yêu cầu ấy , các bạn có thể vào học . Tuy nhiên , theo tôi nghĩ , cái điều kiện giàu có đầu tiên chả quan trọng , quan trọng là khả năng dùi mài kinh sử hay chất xám của bạn tới đâu kia kìa ( chả là trường tôi có một trường hợp ngoại lệ) . Các bạn đừng nghĩ tôi dùng tiền hay sắc đẹp để vào được trường nhá . No no no! Dù dòng họ Choi có giàu nức tiếng Hàn Quốc hay sắp đẹp đáng giá ngàn vàng , bạc tỉ của tôi quả là nổi tiếng hơn mức cần thiết thật , nhưng chả bao giờ tôi làm cái trò bỉ ổi , vô nhan đạo ấy . Tôi cũng ôn luyện dữ dội , dưới sự kiềm cặp gắt gao của appa và umma , mới có thể xách cặp vào trường học đó . Nói chung , ai nói Choi Minho này bất tài vô dụng thì coi chừng tôi đến vặn cổ , tẩn cho một trận nhớ đời đấy .

“MINHO ! XUỐNG ĂN SÁNG CHƯA HẢ ?”

Úi ! Phải xuống nhanh thôi kẻo umma kêu appa lên là toi mất !

END MINHO POV

well ! Cái nỳ là project mới !Mong mọi người ủng hộ

Kam xăng ni đa !

 

19 responses

  1. pk13elivefull

    hờ hờ ss munk ss ác lúm, ss đi diving ở xứ nào mà bây h lại cb = một cái chap ngắn thế nyaf? mau đền tội cho e đi * hét om sòm*

    Tháng Mười Một 11, 2011 lúc 7:00 sáng

    • ố ố…từ từ bình tĩnh ! từ từ , theo năm tháng , nó sẽ dài ra…có lẽ là vậy…

      Tháng Mười Một 11, 2011 lúc 1:30 chiều

  2. pk13elivefull

    ss bik mấy ngày nay e bị tự kỉ cái vụ cái áo của th té tự dưng dndg bt mà th rùa đến tự dưng rách toạc ra thừa hết cả cái lưng =)) ối dzồi * mắt mơ màng*

    Tháng Mười Một 11, 2011 lúc 1:56 chiều

    • WTH ??? SAO SIS HK BIK VỤ ĐÓ ??? SIS CHỈ BIK CÁI MOMENT THẰNG CHOK BÓP MÔNG CON VỢ HỒI SM NYC THÔI !!

      Tháng Mười Một 13, 2011 lúc 2:17 sáng

  3. pk13elivefull

    ủa chớ ss ko bik dzụ đó à, trên mạng á, ảnh đó đang hot lắm, nấm mặc áo xanh lá…áo đang bt,tự dưng th rùa nó tăng tăng đi đến, áo th nấm rách toạc lun hở nguyên cái lưng * nhỏ dãi*

    Tháng Mười Một 13, 2011 lúc 2:20 chiều

    • oO Yul Oo 2Min shipper

      Cko tớ xin cái link đk hok?

      Tháng Mười Một 15, 2011 lúc 6:29 sáng

      • Yah ! Hk đc lưu truyền văn hóa phẩm đen tối nhá !

        Tháng Mười Một 16, 2011 lúc 5:15 sáng

  4. ARGHHHH !!!!!! SAO TA HK BIK HẢ GIỜI ! MODE FANGIRL CỦA TA BỊ SAO VẬY

    Tháng Mười Một 14, 2011 lúc 4:54 sáng

  5. oO Yul Oo 2Min shipper

    ss Munk 0~0 Sau bao năm tkáng ss làm e đợi ckờ tkỳ ss come back vz 1 cái project ngắn ngủn nkư tkế này sao *la hét* Mau ra chap 1 nka ss 0w0

    Tháng Mười Một 15, 2011 lúc 6:32 sáng

    • ấy ấy…từ từ đã..chap 1 nó ngắn để coi phản ứng trc..thấy đc thì sis tung thêm …hk thì…=.=”

      Tháng Mười Một 16, 2011 lúc 5:14 sáng

  6. pk13elivefull

    tềnh hềnh là nick của bạn ấy đã bị khóa vì để hình ” hai chẻ …” nên đã bị lock nick, đợi khi nào bạn ý open thì e sẽ share mn T^T

    Tháng Mười Một 16, 2011 lúc 1:48 chiều

  7. Hé-nhô ^^~
    Đọc lâu òi nhưng hum nay mới cmt đc =)))
    Cái chap nó ngắn nên chẳng bik cmt gì cả :X
    Mà chắc là Taemin bị bán về nhà Choi Min Hấp nhỉ😕
    Cơ mà ko hài lòng vs cái rating =))))))))))))))))))))
    Sẵn tiện làm quen ^^~
    E là Shii, 98er. Taemint và 2MIN holic
    Silent reader lâu nay của ss =)))))))))

    Tháng Mười Một 17, 2011 lúc 12:09 sáng

    • Gì ? sao em lại tàn nhẫn vs con bé thế ??? 0.0

      Tháng Mười Một 17, 2011 lúc 5:47 sáng

      • kekeke
        Làm người là thế ss ạ =)))))

        Tháng Mười Một 17, 2011 lúc 5:51 sáng

      • úi giùi ui ! phận uke lúc nào cũng bị vùi dập !

        Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 1:15 chiều

  8. ?????

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 1:29 sáng

  9. Kỳ Kỳ

    Ồ hồ hồ … hế-nhô. Reader mới đây ạ. Xin chào.

    Em mò ra sis đây nhờ site của sis Netty đóa! Hố hố, thằng Ho nói chuyện nghe rất dễ ăn đạp. :)) Em kết rồi đấy!

    Ráng dành chữ lần sau comment típ! Chào sis ~ *vẫy vẫy*

    Tháng Một 8, 2012 lúc 4:10 sáng

  10. MiAn~

    Anyong ss! E từ wp của Netty ạ!! ôi ss ơi. fic hơi ngắn đóa. Mặc dù biết fic sẽ dài hơn theo năm tháng nhưng e mong rằng ss tung chưởng nhiều nhiều 1 tý cho chị e đỡ dài cổ. Ủng hộ ss lắm!!:X:X Yêu 2 bạn chẻ nhìu!!

    Tháng Một 26, 2012 lúc 8:04 chiều

  11. MiAn~

    Mà ss ơi đồng hồ của ss sai r đó. e đag com lúc 3:05 sáng mà sao lại thánh 8:04 chiều thế kia. Còn nữa là 27/1 ạ. Chúc ss năm ms vui vẻ!!! Năm nay e quyết tâm ko làm silent reader nữa. 5ting!!!

    Tháng Một 26, 2012 lúc 8:06 chiều

Gửi phản hồi

