Tôi là một con người kỳ lạ

[Series] Vợ yêu của Minho ! [6.1]

“Vợ..vợ yêu…em vừa nói gì…”

-EM GHÉT ANH !!!!!!

-Tae…Taeminnie à !

-ANH BIẾN ĐI ! EM GHÉT ANH LẮM !

-Taeminnie à ! Hãy để anh giải thích được không ?

-KHÔNG !!!!!!

Nếu mọi người muốn tìm hiểu nguyên nhân của cuộc đối thoại trên , xin hãy cùng Minho quay về 3 tiếng đồng hồ trước

Cũng như mọi ngày , Minho lúc nào cũng nhận được “suất ăn đặc biệt” từ vợ yêu , Taemin , của mình vào mỗi buổi sáng . Gần gũi vợ mỗi ngày như một liều thuốc giúp cho đầu óc Minho tươi tỉnh , thông thái hơn suốt cả ngày làm việc .

-Uhm ! Vợ anh dễ thương quá ! – Minho lầm bầm , dụi dụi vài mái tóc vàng óng của Taemin , hít hà hương dâu sữa thoang thoảng đặc trưng của bé – Lại còn thơm, nữa chứ !

-Ư ư…chồng nặng quá hà ! Xích ra đi mà ! – Taemin cố đẩy Minho , người đang nằm đè lên thân thể mảnh mai của bé , nhưng bất lực -Người gì mà nặng như trâu ấy !

-À há ! Dám nói xấu chồng mình nhé ! Anh phải phạt mới được !- Minho nhếch mép , hai bàn tay luồn vào trong lớp áo thun mỏng , vuốt ve làn da mượt mà của vợ mình . Những tiếng rên của Taemin bắt đầu phát ra và lắp đầy căn phòng . Nhiệt độ trong phòng dần nóng lên , chuẩn bị cho cuộc mây mưa nóng bỏng .

REENG REENG !

-Chồng ..ư..ư…điện thoại reo kìa…ư…ư…

-Kệ nó đi ! Chúng ta tiếp tục nào

Minho cố gắng lờ đi tiếng kêu khó chịu của thiết bị điện tử kia , chú tâm vào vật thể quyến rũ đang nằm quằn quại bên dưới mình. Một vài phút sau , người gọi có lẽ không còn kiên nhẫn nữa nên dập máy , Minho yên tâm tiếp tục công việc dang dở của mình. Nhưng , ông Trời rất thích trêu người mà !

“Chúng tôi là vợ chồng Taeminho ! Hiện giờ chúng tôi đang rất BẬN nên mong mọi người để lại tin nhắn sau tiếng BÍP”

“YAH ! CHOI MINHO ! JONGHYUN NÈ ! SẮP ĐẾN GIỜ HỌP MÀ CẬU CHUI VÀO XÓ XỈNH NÀO THẾ ? ÂU YẾM VỢ YÊU CỦA CẬU À ? LO MÀ VÁC CÁI THÂN RÙA CỦA CẬU SANG CÔNG TY NGAY BÂY GIỜ!”

-Shit ! – Minho rủa thầm tên bạn thân kiêm trợ lý của mình . Gã lúc nào cũng phá đám anh và cục cưng của anh , chẳng bao giờ để anh yên . Những lúc đang cao trào , gã đều gọi điện , phô trương cái giọng hét hát thánh thoát của mình , tra tấn anh không ngừng nghỉ . Sau lần này , anh thề anh không trả thù , anh không phải là Choi Minho

-Hì hì ! Thay đồ đi anh !- Taemin mỉm cười e thẹn , nhanh chóng kéo chiếc áo đã được vén cao lên một nửa ,che lại thân thể nuột nà của mình trước con mắt thèm thuồng của tên rùa cao kều háo sắc kia .

-Haizz ! Thôi được rồi ! – Minho ngán ngẩm leo xuống giường , đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân . Điệu bộ chán chường đến mắc cười của Minho khiến Taemin không thể nhịn cười nào .

Taemin POV

Thật không ngờ , một CEO tài ba ,đĩnh đạc lại có thể trẻ con như thế này ! Mình mà kể với mọi người nghe sẽ bị nói là tung tin bịa chuyện mất ! Thôi thì chỉ giữ riêng cho mình thôi , mình là vợ , mình có quyến ích kỷ mà ! Nếu mình đi kể lung tung với mọi người , Minho sẽ “phạt” mình mất , chưa kể , anh ấy sẽ thu hút thêm nhiều “ruồi ” ,nhiều “muỗi” . Mình không muốn Minho vô tù vì tội giết người hàng loạt đâu !

Thông minh , phong độ và quyến rũ như Minho , khối cô tiểu thư đài cát , người mẫu chân dài xin chết dưới chân tay anh . Vậy mà , không hiểu sao , anh lại yêu một thằng con trai hay nhõng nhẽo , bình thường như mình . Chắc do mình quá dễ thương , đáng yêu nên mới khiến anh điên đảo đến thế này . Á á ! Không phải mình tự mãn nhá , cái này chỉ trích lại lời umma Key và chồng Minho của mình , chứ mình không bao giờ nói vậy cả !

Nãy giờ , mình ngồi nhìn cánh cửa phòng tắm , nơi chồng yêu của mình đang làm vệ sinh cá nhân , quên bẽn mất việc phải đi chuẩn bị bữa sáng . Bữa sáng rất rất quan trọng , cung cấp năng lượng để chúng ta hoạt động suốt cả ngày.Nếu chúng ta bỏ bữa sáng thì cơ thể sẽ vô cùng mệt mỏi , đầu óc thiếu minh mẫn , làm việc không hiệu quả . Minho là tổng giám đốc của một công ty lớn nên không thể nào làm việc lơ là , sơ sài và cẩu thả được . Chính vì thế , mình tham dự khóa học nấu ăn của Key umma , để có thế chuẩn bị những bữa ăn bổ dưỡng cho chồng yêu dấu của mình . Nhưng mà umma lại bảo ” thằng đó khỏe như trâu ấy ! Không cần ăn , chỉ cần ‘một ngày ba cử’ là nó đủ sống rồi” ! Chẳng hiểu lúc đó umma nói thế nghĩa là gì?Hôm nọ , umma có chỉ cho mình biết bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình . Nghe nói rất công hiệu , mình nhất định sẽ áp dụng thử trong ngày hôm nay

Úi ! Mình mải mê suy nghĩ mà quên nấu bữa sáng cho chồng . Nhanh chóng chạy nhanh vào bếp , định vớ vài quả trứng để làm ốp la . Nhưng , vừa mở tủ lạnh , mình phát hiện ra chẳng còn một quả trứng nào , mấy hộp sữa chuối khoái khẩu của mình thì bị ai đó để vào ngăn đá nên bây giờ đóng băng , uống hông được nữa. Mình đặt hộp sữa ra ngoài để rã đông , rồi khoác vội áo khoác để chạy ra tiệm tạp hóa mua trứng , không quên để lại tờ giấy thông báo với Minho là mình ra ngoài mua sắm

Minho POV

Vệ sinh cá nhân xong , tôi đi nhanh vào bếp , tìm kiếm Taeminnie dễ thương của mình . Nhìn bao quát căn bếp , tôi chẳng thấy thân hình nhỏ nhắn bận bịu nấu nướng đâu cả , chỉ thấy tờ giấy màu vàng được dán trên tủ lạnh

“Taeminnie đi mua trứng ! Chồng yêu đợi Taeminnie về nhá ! Nhanh thôi ”

Taemin đi mua hàng một mình ư ? Tôi chỉ muốn chạy đi tìm bé về ngay , để bé ra ngoài một mình thì tôi chẳng yên tâm chút nào . Bé xinh xắn , dễ thương và đáng yêu ( chưa kể đến quyến rũ , hấp dẫn ) , ai mà không khao khát được sỡ hữu . Cách đây không lâu , tôi và Taeminnie cùng nhau đi siêu thị mua ít đồ dùng . Tôi chỉ lượn qua khu bán thức ăn đóng hộp một chút , Taemin thì đứng ở quầy tính tiền chờ tôi . Lúc tôi quay trở ra thì đã thấy tên nhân viên đang ve vãn bé . Hai bàn tay dơ bẩn của hắn vô tư vuốt ve làn da mịn màng nơi gò má của bé , tôi phải kiềm chế dữ dội lắm nếu không thì hắn đã xuống mồ nằm lâu lắm rồi .Nhưng , có bao giờ bé hiểu được tâm trạng của tôi . Dù tôi lo lắng cho bé nhiều cỡ nào , bé đều phồng má chu mỏ nói tôi phản ứng thái quá . Bé chẳng còn nhỏ nữa , vậy mà tôi lúc nào cũng bảo bọc bé cứ như bé mới lên ba . Nếu tôi chạy ngay đến cửa hàng , nắm tay bé đi mua trứng thì chắc chắn bé sẽ dỗi tôi mất . Nhưng tôi không thể để bé đi một mình như thế này ! Rất nguy hiểm ! Mỗi lần bé dỗi đều khiến tôi đau đớn về thể xác lẫn tinh thần . Bé cấm vận “chuyện ấy” , không cho tôi sờ mó,ôm ấp nói chung không được phép  đụng chạm thân thể, ngay cả một nụ hôn nhẹ lên hai gò má phúng phính , bé cũng không cho . Tôi đã phải nằm ôm gối , co ro trên chiếc salong ở phòng khách , thay cho thân hình nuột nà của vợ; uống cafe liên tục để làm giảm đi nỗi nhớ vị ngọt đôi môi của bé . Tóm lại , tôi đã làm mọi cách có thể nhưng chẳng giúp ích gì để quên đi nỗi nhớ nhung tha thiết của mình . Mãi đến 2 tuần sau ( có khi còn hơn thế nữa), bé mới chịu buông tha cho tôi . Lúc đó , tôi gần như kiệt sức , chẳng còn gì ngoài bộ xương khô . Mọi người muốn tôi làm gì cũng được ,nhưng đừng bảo tôi chọc giận Taeminnie ! Đáng sợ lắm !

Suy nghĩ đắn đo một hồi , tôi quyết định sẽ đi theo Taeminnie , nhưng đi trong bí mật và yên lặng .  Tôi định đi vào phòng ngủ lấy áo khoác và mũ thì hộp sữa trên bàn đập vào mắt tôi

-Aigo ! Bé dành hộp sữa đó cho mình ư ? Dễ thương quá đi à !

Thường thường , bé hay để sữa trong tủ lạnh . Hôm nay lại để ra đây , chắc muốn cho tôi uống đây . Tôi không thích uống sữa nhưng nếu là sữa bé chuẩn bị cho tôi dù có uống cả nghìn lít , tôi cũng uống . Không suy nghĩ lâu lắc , tôi cầm hộp sữa và tu một hơi hết sạch .

-Khà ! Sữa ngon phết !

-YAHHH ! CHOI MINHOOOOOOOOOO !!!!!!!!

Tôi xém chút nữa phun hết ngụm sữa ra ngoài . Taeminnie , vợ yêu của tôi , hằm hực đi vào trong bếp . Bé dậm chân manh xuống sán như muốn đạt nát nó ra thành từng mãnh nhỏ . Tôi không còn là Choi Minho oai phong lẫm liệt , chỉ còn là một con rùa nhút nhát , chui vào vỏ của mình để tránh né cơn giận dữ của Lee Taemin

-SAO ANH DÁM UỐNG HẾT SỮA CỦA EM ???-Taeminnie trừng mắt nhìn tôi . Đôi mắt to tròn , như bầu trời đầy sao mà tôi hằng yêu giờ đây chi chít những đường gân đỏ . Nhìn em cứ như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy

-Tại…anh tưởng …em chuẩn bị cho anh nên…anh mới…-tôi lắp bắp trả lời , cố gắng giải thích cặn kẽ mọi chuyện nhưng đứng trước một Taeminnie đáng sợ thế này , tôi chẳng thể nào nói hết câu

-EM ĐÃ NÓI VỚI ANH ĐÓ LÀ HỘP CUỐI CÙNG ! SAO ANH CÒN UỐNG HẢ ?

-Hả ?

Tôi cố gắng nặn ra một vài ký ức của đêm hôm qua

Flashback

-Chồng yêu ơi ! – bé gọi vọng từ trong bếp ra ngoài phòng khách

-Gì vậy ? – tôi cất giọng hỏi nhưng hai mắt vẫn dán chặt vào màn hình laptop

-Trong tủ lạnh còn hộp sữa ! Anh đừng uống nha

-Ừ

End flashback

-À à ! GIờ anh…anh nhớ ra rồi ! -tôi lắp bắp , cố mỉm cười thật tươi hòng làm mềm lòng Taemin , nhưng có lẽ vô tác dụng

-Vậy những gì em nói anh không thèm nghe á ? Bộ anh coi thường em đến như vậy sao ?

-KHÔNG ! KHÔNG BAO GIỜ ANH LÀM VẬY CẢ ! LỜI NÓI CỦA EM NHƯ LÀ VÀNG NGỌC , CHÂU BÁU ĐỐI VỚI ANH ! SAO ANH CÓ THỂ …

-Nhưng tại sao anh lại không nhớ lời em dặn hôm qua ?-Taemin hỏi lại tôi . Chà ! Nhìn bé bây giờ như một thanh tra chuyên nghiệp , lạnh lùng đang chất vấn tên tội phạm ngu ngốc , khờ khạo

-Tại…lúc đó….anh đang …-tôi lúng túng như gà mắc dây thun , vật vã tìm cho ra một lý do thỏa đáng để Taemin nguôi giận . Aish ! Não bộ đáng ghét ! Lúc nguy cấp chẳng thấy mày giúp tao !

-Haizz ! Em quyết định rồi !

Tôi muốn nhảy lên sung sướng . Thầm nghĩ bé đã chịu tha thứ cho lỗi lầm của mình , tôi định giang rộng tay ôm trọn con người nhỏ bé kia vào lòng nhưng bé đẩy mạnh tôi raa , khiến tôi té xuống ghế salong

-Taeminnie??

-Anh không chịu nghe em nói , em phải phạt để anh chừa !

-Là….là….sao ???

-No sex trong 1 tuần !-Taemin dứt lời , quay lưng bỏ về phòng , chẳng thèm ngó ngàng gì đến tôi

-WHAT !!!!!!!!!!

—–TBC—–

ta vừa nghe lại Listen của Beyonce ,cộng thêm mý bài hit của Maroon5 ta mún Jjong lùn cover lại  hết! ^^ ! Secert của OneRepublic ta mún Taemin cover ! Ôi ! Khao khát quá đi à !!!!

13 responses

  1. *chạy vào*

    Chào Au. E là Na. E đọc chùa Fic của Au từ Chap 1 đến giờ T_______T

    Hnay nhất định phải Com cho Au 1 cái. Hehe

    Haha. Đọc Fic này của Au e thấy rất rất dt* ý

    Nấm theo lời văn của au diễn tả thì rất rất rất là cute ( thực sự là nó cute thiệt mà. hê hê)

    Còn Rùa thì rất “…” phải gọi là 35 ý chứ *phổng mũi*

    Cái series này của Au cực kì hay luôn ^^

    P.s: K biết Chap này là chap cuối hay chứ :-“

    Tháng Bảy 10, 2011 lúc 11:25 sáng

    • em hãy yên tâm ! chuyện vợ chồng Taeminho (chắc)sẽ còn tiếp diễn …dài dài…😀

      Tháng Bảy 10, 2011 lúc 3:50 chiều

  2. Nè nè nè, Lee Taemin kia vừa vừa phải phải thôi nghe chưa, chỉ vì hộp sữa mà đối xử với chồng vậy mà coi được đó hả, phạt nó đi, cho chồng nó “đè” nó cả tháng luôn đi >”<

    Tháng Bảy 10, 2011 lúc 12:01 chiều

    • dạy chồng phải dạy từ thuở còn thơ, sau này nó nhớn nó mê hành mình
      mà bà Nếp *khều khều* bạo dâm quá nhá

      Tháng Bảy 10, 2011 lúc 3:35 chiều

  3. I love u Taemin

    Omo
    mất tem rồi T_T
    ss vik hay quá à =))
    hài lắm đó =))
    không ngờ pé Min chỉ vì 1 hộp sữa mà đã quăng ck qua 1 bên rồi =))
    mau ra p2 nha ss

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 1:28 chiều

    • yên tâm đi ….chừng nào sis …có hứng….:D

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 2:42 chiều

      • I love u Taemin

        khi nào ss mới có hứng T_T

        Tháng Bảy 15, 2011 lúc 3:36 sáng

      • một ngày nào đó….😀

        Tháng Bảy 15, 2011 lúc 1:18 chiều

  4. Thiên Vy

    au ơi, cho em post fic này qua 360kpop nha

    Tháng Tám 22, 2011 lúc 4:12 sáng

    • cho sis xin lỗi nhưng sis hk thik đem fic đi post tùm lum…xin lỗi em nha !

      Tháng Tám 22, 2011 lúc 5:10 sáng

  5. Thiên Vy

    ủa, em nhớ hùi xưa, ss có post wa 360kpop mà
    Phải hok, hjh` như bj xóa òj đó ^^

    Tháng Tám 22, 2011 lúc 4:48 chiều

    • có post wa nhưng mà vi phạm gì gì đó nên bị admin del òi…*bùn 5 phút*

      Tháng Tám 23, 2011 lúc 5:45 sáng

  6. Thiên Vy

    àh, sai nhãn fic ^^, luật ở 360kpop gắt lém
    haiizzzzz, nhưg mà bạn đừng bỏ fjc nha, fjc hay lém

    Tháng Tám 23, 2011 lúc 10:31 sáng

Gửi phản hồi

