Tôi là một con người kỳ lạ

[series] Umma Key’s Diary [1]

trước hết ! ta xin cúi đầu tạ tội . Cái series “Vợ yêu của Minho” đành phải “đứt gánh giữa đường” ,drop vô thời hạn . Vì ta chẳng còn ý để viết tiếp . Nhưng cũng may , trong cái rủi có cái may . Ta quyết định cho ra lò cá series mới toang dành riêng cho Key umma đáng yêu nhà ShiNee ! Mong mọi người ủng hộ ta nhá ! gửi ngàn nụ hôn * chu mỏ* * hôn gió*

Title : Nhật ký của umma Key !

Rating : K

General : Pink

Parings: OnKey

Summary : ” Dear diary..”

Note : chữ nghiêng dùng để thể hiện những sự việc xảy ra

BEGIN

CHAP 1

Ngày…tháng…năm

Dear diary,

Well ! Đây là lần đầu tiên tôi , Key vạn năng , viết nhật ký . Thật ra , tôi chẳng hề muốn sử dụng thứ quái quỷ này chút nào . Nhưng do ông chồng quý hóa của tôi , Onew , nói rằng đây là một cách phát triển tài năng văn chương của tôi nên ..Các bạn hiểu rồi đấy !

Tài năng văn chương của tôi được hát hiện bởi chính ông chồng Onew . Khi anh ấy đi công tác xa , tôi viết một lá thư dài lê thê , sặc mùi sến súa , gửi gắm tất cả tình cảm của mình cho anh ấy . Anh ấy đọc xong , gọi về cho tôi khóc sướt mướt , nói chỉ muốn bay về bên tôi ngay .

“Yoboseo?”

“Key ! Em viết gì mà ..sến quá vậy?”

” Sến gì anh ? Em dành những 3 tiếng coi phim Romeo& Juliet để viết nên bức thư tình này đó!”

“…Em copy lời thoại trong phim của người ta ư?”

“YAH ! “

Chính vì thế, viết nhật ký là phương tiện giúp tôi nâng cao khả năng viết văn tuyệt đỉnh của mình . Vừa xinh đẹp , vừa giỏi giang và tài năng , Key ơi là Key ! Sao mà mày hoàn hảo thế ! Hahahahaha !!!

-Hyung ! Tại sao anh lại khuyên Key viết nhật ký ?

-Rồi em sẽ biết thôi Minho-ah

Nhưng mà , gu thẩm mỹ của chồng tôi quả là kém thiệt ! Không biết anh ấy nghĩ gì mà vác về một cuốn nhật ký hồng chéo , đính nơ đính bướm tùm lum . Công nhận , tôi là fan cuồng màu hông , nhưng mua tặng tôi một cuốn nhật ký như vậy thì hơi quá . Nếu tôi để lộ nhật ký ra ngoài , thiên hạ nhìn vào đánh giá tôi như thế nào đây ?

-Jjong ? Em lựa giúp anh cuốn nhật ký chưa ?

-Rồi hyung ! Bảo đảm Key hyung thích mê luôn ! Cuốn này hồng toàn tập luôn !

Thôi kệ , khả năng mua sắm của Onew , tôi sẽ từ từ sửa chữa , còn bây giờ , để khai trương cuốn nhật ký , hôm nay tôi sẽ dành hẳn một ngày viết về bảo bối của tôi . Chắc các Shawols cũng biết , ngoài ông xã Onew và thời trang, tôi dành tình yêu rất lớn cho cục cưng mankae của nhóm , Taeminnie . Thật ra , bé cũng không phải con ruột của tôi , nhưng vì bé dễ thương và trong sáng quá độ , khiến cho bản năng làm mẹ đang ngủ yên trong tôi trỗi dậy mãnh liệt . Tôi phải giành giật, đấu tranh dữ dội lắm mới dành được chức “umma” của bé . Vì ngoại hình quá ư là đáng yêu , cộng thêm tính cách ngây thơ , bướng bỉnh và hay bị dụ của bé , nên hiển nhiên , bé là đích ngắm của tất cả mọi người trong và ngoài SM . Không đâu xa xôi, Nàng Bạch Tuyết Kim Heechul nhà SuJu , lúc nào thấy thằng bé là lao vào , nhào nhào nặn nặn hai gò má bánh bao đến nỗi bé khóc ré lên mới thôi . Có lần , Heechul hyung muốn bé qua ở hẳn luôn tại dorm của mình , để tiện việc chăm sóc bé , nhưng tôi nhất quyết không cho . Hãy nhìn cặp má bầu bĩnh ấy sưng lên do hai bàn tay bạp lực của Heechul hyung kia kìa ! Nếu tôi mà cho bé ở chung với tên “da trắng như sữa” Kim Heechul ấy thì con tôi khó lòng sống sót . Rồi mấy thím nhà SNSD nữa , ngày nào cũng đem kẹo bánh ra dụ con tôi để có thể nựng nựng hai gò má của bé . Có lần , Sunny noona đề nghị cho cục cưng của tôi qua ở hẳn nhà SoShi và hối lộ tôi bằng hàng đống đồ hiệu , đương nhiên , còn lâu tôi mới gật đầu , và mớ đồ hiệu đó bị tôi tịch thu để “cảnh cáo” mấy thím . Trong nhà SM đã loạn rần rần như vậy , ngoài SM còn loạn hơn . Mấy chú nhà 2PM lúc nào cũng tặng cho bé mấy thùng sữa để ” Taeminnie uống cho mau lớn!” ,mong bé gọi mấy chú bằng hai tiếng ” appa” . Xin lỗi 2Pm hyung nhá ! Appa của Taeminnie là Onew rồi ! Tiện đây , xin lỗi chú Hodong và chú Shin Dongyup luôn nha ! Mấy chú cũng không làm appa của Taeminnie được đâu !

Trên thế gian này , làm cha làm mẹ là một bổn phận thiêng liêng và cao quý . Trách nhiệm của các bậc phụ hyunh luôn luôn chăm sóc , dạy dỗ con cái nên người và bảo vệ chúng khỏi những cạm bẫy của đời . Nuôi dạy một đứa con bình thường đã khó khăn lắm rồi,nhưng “nuôi dạy” một nghệ sỹ trẻ tuổi vô cùng đáng yêu và được nhiều người trên thế giới biết đến thì càng khó thêm . Ngày nào , tôi cũng phải trừng mắt cảnh cáo mấy con dê già đủ loại , đau mắt muốn chết . Trên tay lăm lăm nào là muổng , tạp chí , bất cứ cái gì tôi có thể vớ tới , sẵn sàng nện cho mấy tên yêu râu xanh một trận nhớ đời vì dám sờ soạng Taeminnie . Nhưng dù tôi có bặm trợn , dữ dằn bấy nhiêu , thì số lượng dê già cũng chẳng giảm , mà ngày càng có xu hướng tăng nhanh . Biết làm sao được đây , bé xinh xắn , mơn mởn như thế , không ai mê mới lạ .Lượng thư tình nhiều vô số kể , ngày nào cũng có đến hơn 10 bức , quà cáp thì đầy nhà , để giải quyết nạn ” xâm chiếm nàh trái phép” của đống quà tặng đó , tôi phải dồn 3 đứa con của tôi lại chung một phòng , phòng còn lại đùng để chứa những quà cáp . Đó chính là sai lầm nghiêm trọng của tôi . Tôi chẳng biết lúc đó tôi suy nghĩ gì mà ép cục cưng của tôi chung phòng với 2 thằng lớn , giờ đây tôi hối hận chẳng còn kịp , chắc lúc đó tôi bị đống quà cao như núi ” khủng bố tinh thần” nên mới suy nghĩ thiếu cẩn thận . Lần sau , tôi sẽ kể rõ cho mọi người nghe !

Tôi đã nhiều lần nhắc nhở , khuyên bảo Taeminnie là đừng mặc NHỮNG BỘ ĐỒ KHIÊU KHÍCH , vậy mà bé có thèm nghe đâu . Bé đi show , đi diễn , shopping hay ra sân bay , lúc nào cũng diện skinny jeans rách tơi tả , không xẻ đằng trước cũng thiếu vải đằng sau ; mặc áo free-style rộng thùng thình , đê lộ hết da thịt nõn nà ; không thì bận áo bó sát , khoét sâu đến tận ngực . Tôi chẳng biết bé học đâu ra cách ăn mặc như thế

-Umma ơi umma ? Sao umma lại mua nhiều skinny jeans thế ? – Taeminnie bé bỏng tròn mắt nhìn đống quần áo trên tay Key

-À ! Dạo này mốt này đang thịnh ! Umma mua về mặc để cho app ngắm !

-Ủa ? Bộ appa thích umma mặc skinny jeans lắm hả ?-bé tò mò

-Ai mà không thích , Taeminnie?

-Còn mấy cái áo free style này thì sao hả umma ? – Taemin chỉ chỉ vào những túi giấy Key đang cầm trên tay

-À ! Mặc vậy thoải mái và mát mẻ lắm con !-Key vô tư trả lời

-Vậy à umma ?

Quần áo đã hấp dẫn như thế , bé còn cắt kiểu tóc đỏ hung quyến rũ cực kỳ , tăng thêm hiệu ứng , thu hút thêm nhiều yêu râu xanh đủ loại . Mỗi lần bé đi ra ngoài , tôi phải điều 2 thằng lớn và ông xã đi theo để bảo vệ , cũng không cho bé ngồi một mình trong sân bay . Mỗi lần bé đi show một mình , tôi như ngồi trong đống lửa , sợ bé bị bắt cóc rồi đem bán qua nước ngoài cho mấy tên lắm tiền cuồng dâm .Ôi ! Mới nghĩ đến thôi mà tôi muốn phát khóc . Hãy tưởng tượng , bảo bối của tôi không còn trong vòng tay của tôi , bị người ta đánh đập , hành hạ dã man , không cho ăn cho uống , gồng lưng phục vụ cho mấy tên nghiện sex , lòng tôi đau như cắt , cứ như trái tim của tôi bị móc ra khỏi lồng ngực , đem phơi khô dưới ánh mặt trời gay gắt rồi sau đó bị hàng ngàn mũi tên , viên đạn bắn xuyên qua (T.T) . Nhiều lúc, tôi mong Taeminnie bé bỏng cắt lại kiểu tóc đầu nấm nhuộm vàng đáng yêu hồi nào . Nhưng điều này vô cùng phi lý , bé sắp 19 , sắp lớn rồi , không lẽ tôi cứ bắt ép bé nhỏ hoài . Con người ai cũng phải trưởng thành , giang rộng đôi cánh của mình , chứ không thể mãi mải là một đứa con nít ngây ngô được . Mà dù bé có là Taemin tóc đỏ hung hay Taemin đầu nấm , bé vẫn còn rất ngây thơ , trong sáng và đặc biệt , dễ bị dụ dỗ . Tôi nhớ rõ như in , một lần , cả nhà ShiNee chúng tôi phải bay ra nước ngoài biểu diễn . Lơ là như thế nào mà tôi lạc mất bé , chẳng biết bé đi đâu . Cả nhà chạy đôn chạy đáo đi tìm bé khắp sân bay như một lũ điên . Đến khi Onew phát hiện bé đi với một ông chú nào đó và dẫn bé về , mọi người mới thở phào nhẹ nhõm . Tôi tra hỏi bé dữ lắm thì bé mới lí nhí trả lời

-Do chú ấy muốn mua kẹo cho con !

Taemin ơi là Taemin !

-Hắt xì hắt xì !

-Sao vậy Taeminnie ? Cảm à – Minho lo lắng

-Hông ! Hình như có ai nhắc đến em thì phải?

Haizz ! Tạm dẹp qua vụ thời trang , tôi xin nói qua một chút về vấn đề ăn uống của Taeminnie . Cục cưng của tôi vốn có dáng người mảnh khảnh và gầy gò chứ không như chúng tôi . Dù bé có ăn bao nhiêu đi chăng nữa , bé vẫn không mập lên tí nào . Mập lên thì có nhưng chỉ lên cân có chút xíu xìu xiu , chẳng thấm vào đâu . Bảo bối của tôi nhẹ xọp của một đứa em bé , nên mọi người thấy ai ai cũng dễ dàng nhấc bổng bé lên được . Suy đi nghị lại , chắc cũng do bé hay nhảy hay múa nên ăn bao nhiêu đi hết bấy nhiêu . Khác xa với ông chồng Onew béo ú , ngày nào cũng ngốn gà gán gà chiên , ăn nhiều đến nỗi tôi phải cắt tiền ăn thì mới bớt được một chút . Ngày nào tôi cũng gào rú , bắt Onew đi tập thể dục với Jjong và Minho , nhưng anh ấy có bao giờ chịu nghe đâu . Bây giờ , anh ấy lên thêm 5 ký , anh quản lý la rầy quá trời vì cái tội ăn uống vô điều độ . Đáng đời !

-Hắt xì !

-Sao vậy hyung ?

-Có ai đang chửi xéo anh !

Tuy chăm Taemin mệt vậy thôi , nhưng lại rất vui . Mỗi khi tôi đi làm về mệt , bé luôn chạy lon ton vào bếp rót cho tôi một ly nước , ngồi đấm bóp cho tôi . Thật thoải mái . Bao nhiêu mệt mỏi không biết bay đâu mất . Tối nào , bé cũng ôm gấu bông qua ngủ chung với tôi , kể chuyện cho tôi nghe ( đa phần là bé tự chế) rồi ôm tôi ngủ . Khi tôi và Onew cãi nhau , bé lúc nào cũng là người giảng hòa ( nói đúng ra là bé đứng khóc um sùm giữa nhà khiến tôi và Onew không dám cãi nhau tiếp , phải làm lành với nhau bé mới nín khóc) . Tuy bé rất nhút nhát , sống nội tâm , nhưng một khi bé đã kết bạn với ai thì người đó sẽ được bé quan tâm hết mực . Cũng nhờ bé , tôi dần dần thích ăn thịt , nên bây giờ da tôi ngày càng đẹp ra . Cám ơn con cưng của umma nhá !

Tôi sẽ giấu cuốn nhật ký vào một nơi bí mật chỉ tôi biết ! Hehehehehe

Trong phòng khách,

-Nè hyung! Em biết tại sao anh tặng cho Key hyung cuốn nhật ký rồi đó ! – Jonghyun khều khều Onew

-Tại sao ? – Onew mỉm cười

-Vì lo viết nhật ký , Key hyung sẽ không còn cằn nhằn nhiều như trước nữa ! – Jonghyun nhảy cẫng lên sung sướng

-Nagging umma Key không còn nagging nữa ! Hhahahahaha ! Onew hyung ! Anh là thiên tài – Minho vỗ vai Onew

-Anh mày mà lị !

EXTRA SCENT

*mở cửa phòng* ,*rón rén đi vào*, *lục lọi*, *tìm thấy cuốn sổ màu hồng *, * rào lên sung sướng *, * tự bịt miệng lại * , * nhón chân đi ra * , * đóng cửa* , * nhảy cửa sổ * , * leo hàng rào * , * chạy nhanh chạy lẹ *

THE END

2 responses

  1. “Nhiều lúc, tôi mong Taeminnie bé bỏng cắt lại kiểu tóc đầu nấm nhuộm vàng đáng yêu hồi nào . Nhưng điều này vô cùng phi lý , bé sắp 19 , sắp lớn rồi , không lẽ tôi cứ bắt ép bé nhỏ hoài . Con người ai cũng phải trưởng thành , giang rộng đôi cánh của mình , chứ không thể mãi mải là một đứa con nít ngây ngô được . Mà dù bé có là Taemin tóc đỏ hung hay Taemin đầu nấm , bé vẫn còn rất ngây thơ , trong sáng”
    Mềnh là mềnh bị thích cái đoạn này dã man con ngan nhá :”>
    Cái series yêu thích của ta =((((((((((((((((((((((((

    Tháng Sáu 13, 2011 lúc 2:35 chiều

    • bà Net đáng iu nhớ ủng hộ cái series này nha ! iu bà Net nhìu ! gửi bà Net nhìu nụ hun * chụt chụt chụt chụt* ( mỏi miệng quá)

      Tháng Sáu 14, 2011 lúc 3:45 sáng

Gửi phản hồi

